Quy Trình Sử Dụng Phần Mềm Và Hổ Trợ Sau Khi Bán

1. Nhân viên khảo sát mô hình kinh doanh và tư vấn sử dụng dịch vụ cho đến khi khách hàng cảm thấy lợi ích thật sự của việc sử dùng phần mềm trong công việc quản lý nhà hàng, khách sạn, quán cafe.

2. Bộ phận kinh doanh sẽ ký hợp đồng với khách hàng, đồng thơi công ty chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến cài đặt phần mềm lên máy tính của khách hàng và hướng dẫn sử dụng một cách chi tiết dễ hiểu nhất cho đến khi khách hàng sử dụng thành thạo.

3. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ quan tâm sát sao trong thời gian đầu sử dụng phần mềm, nhằm giải đáp những thắc mắc và hổ trợ ngoài ra chúng tôi sẽ cử kỹ thuật xuống tận nơi hướng dẫn bất cứ khi nào khách hàng gặp khó khăn trong quá trình sử dụng phần mềm.

4. Hỗ trợ cài đặt và backup dữ liệu bất cứ khi nào khách yêu cầu để đảm bảo sự chính xác mỗi khi khách hàng nâng cấp hay cài lại hệ điều hành.

Vậy bạn còn băn khoăn lo lắng điều gì nữa.? Nếu bạn đang còn ngần ngại và chần chừa có thể xem thêm cam kết của công ty HTSolution tại đây để hiểu rõ hơn về chúng tôi.

Các Dự Án Web Đã Làm